• 0906 043 800
  • info@space.edu.vn
  • Trang chủ
    • Giới thiệu về Space
  • Khai giảng thường xuyên
    • Kỹ năng quay & dựng video bằng điện thoại
    • Soạn thảo văn bản hành chính
    • Kỹ năng soạn thảo Hợp đồng
    • Nghi thức giao tiếp Quốc tế
    • Phương pháp nhận biết tài liệu giả mạo
    • Pháp luật lao động trong quản lý Nhân sự
    • Kỹ năng giao tiếp hiệu quả & Tự tin trước đám đông
    • Các rủi ro thường gặp trong giao dịch Bất động sản và Biện pháp phòng ngừa
  • Các khóa đào tạo
    • Các khóa Nghiệp vụ
    • Các khóa về Quản trị rủi ro
    • Các khóa Kỹ năng trong kinh doanh
  • Dịch vụ Tư vấn
    • Tư vấn Doanh nghiệp
    • Dịch vụ Sở hữu trí tuệ
    • Dịch vụ hợp đồng
    • Dịch vụ tư vấn chuyển nhượng Tài sản
    • Dịch vụ khác
  • Tin tức & diễn đàn
    • Sự kiện Space
    • Tin tức & diễn đàn
    • Cảm nhận của học viên
  • Liên hệ
Nếu bạn không thể thay đổi hướng gió, hãy điều chỉnh cánh buồm để đi đến đích. (Jimmy Dean)
Khi con sâu tưởng rằng đã tới ngày tận thế thì nó biến thành con bướm. (Khuyết danh)
Cảm thấy biết ơn và không thể hiện điều đó giống như gói quà không trao. (Willian Arthur Ward)
Học tập là khởi đầu của giàu có. Học tập là khởi đầu của sức khỏe. Học tập là khởi đầu của tâm linh. Tìm kiếm và học hỏi là nơi điều kỳ diệu bắt nguồn. (Jim Rhon)
Hoa hướng về phía mặt trời và mọi khó khăn sẽ trờ thành động lực. (Danh ngôn Nam Phi)
Tôi thích nghĩ lớn. Nếu đằng nào bạn cũng phải nghĩ, hãy nghĩ lớn. (Donald Trump)
Những gì bạn muốn làm, hãy làm NGAY BÂY GIỜ. Không có quá nhiều ngày mai để chờ đợi. (Michael Landon)
Nhà trường chỉ cho chúng ta chiếc chìa khóa tri thức, học trong cuộc sống là công việc cả đời. (Bill Gates)

SPACE TỔ CHỨC KHÓA HỌC “CHUYÊN VIÊN PHÁP CHẾ/PHÁP LÝ” LINH HOẠT THEO CHUYÊN ĐỀ

SPACE TỔ CHỨC KHÓA HỌC “CHUYÊN VIÊN PHÁP CHẾ/PHÁP LÝ”

LINH HOẠT THEO CHUYÊN ĐỀ

 

Tiếp nối sự thành công của Khóa Chuyên viên Pháp chế/Pháp lý tháng 6/2019 thì sắp tới đây, ngày 12/08/2019, SPACE Training & Consulting sẽ tổ chức Khóa học tiếp theo với nhiều thay đổi theo hướng tích cực hơn dành cho các Học viên. Cụ thể như sau:
  • Tổ chức học linh hoạt theo từng Chuyên đề. Trường hợp Học viên không có nhu cầu tham dự tất cả các Chuyên đề thì có thể đăng ký học từng Chuyên đề riêng.
  • Bảo lưu quyền tham dự. Trường hợp học viên đã đăng ký học nhưng kẹt việc không thể tham dự thì có thể bảo lưu quyền tham dự ở các Khóa tiếp theo.
  • Bổ sung một số nội dung như Kỹ năng xử lý Kỷ luật lao động trong hoạt động tư vấn doanh nghiệp, tăng thêm thời lượng học nghiệp vụ tham gia giải quyết tranh chấp vv…
Với những đổi mới nêu trên, SPACE Training & Consulting tin tưởng rằng chất lượng của Khóa học cũng như lợi ích của từng Học viên cũng được tăng thêm.
Như chúng ta đều biết, “Chuyên viên Pháp chế” hay “Chuyên viên Pháp lý” thực ra là một nghề.
Trung bình có khoảng 50% Cử nhân Luật sau khi tốt nghiệp ra trường sẽ vào làm việc trong các Doanh nghiệp và Văn phòng Luật sư tại vị trí “Chuyên viên Pháp chế/Pháp lý”. Đây là một vị trí có tính bước đệm – thường kéo dài trong khoảng 5 năm – trước khi các bạn phấn đấu lên các vị trí cao hơn trong sự nghiệp của mình (Luật sư, Trưởng Ban Pháp chế).
Tuy nhiên, “Chuyên viên Pháp chế” là nghề gì? Phải có những kỹ năng gì? Phải thực hiện những nhiệm vụ gì tại các Doanh nghiệp/Văn phòng Luật sư thì hầu như ít Sinh viên Luật nắm được.
Đó là lý do SPACE Training & Consulting phối hợp cùng các Luật sư, Cán bộ Pháp chế doanh nghiệp nghiên cứu, thiết kế, tổ chức Khóa đào tạo “Chuyên viên Pháp chế/Pháp lý” dành riêng cho các bạn sinh viên năm cuối hoặc mới ra trường của ngành luật.
Đây là Khóa học đặc biệt và duy nhất tại Việt Nam cung cấp cho Sinh viên Luật những kiến thức, công cụ, kỹ năng cơ bản, toàn diện nhất của nghề Luật, có thể giúp cho các bạn sau khi tốt nghiệp có thể bắt tay vào làm việc ngay cho các Doanh nghiệp, Văn phòng Luật sư ở vị trí Chuyên viên Pháp chế/Pháp lý mà không phải đối mặt với bất kỳ sự bỡ ngỡ, bối rối nào.

 1 – THỜI GIAN HỌC:

  • Thời lượng Khóa học: 03 tháng (36 buổi – 144 tiết).
  • Thời gian học: Tối 2-4-6 (18h – 21h)
  • Lịch khai giảng Khóa mới: 12/08/2019

2  – ĐỊA ĐIỂM HỌC:

Lầu 2, 185 Lý Chính Thắng, Phường 7, Quận 3, TP.HCM

3 – GIẢNG VIÊN:

Anh Lê Quang Vương – Trưởng Phòng Pháp lý Công ty Coca Cola Việt Nam, Luật sư Lê Xuân Hậu – Văn phòng Luật sư Minh Tín (Phó Trưởng Chi nhánh Sài Gòn), anh Vương Kiên – Giám đốc Công ty Tư vấn Đồng Tâm và các Luật sư, Cán bộ Pháp chế đang làm việc trong các Ngân hàng, Công ty Bất động sản, Xây dựng khác.

4 – HỌC VIÊN:

Sinh viên ngành Luật năm cuối hoặc mới ra trường.

5 – LỢI ÍCH CỦA KHÓA HỌC:

Học viên sẽ không cảm thấy bỡ ngỡ thì vào làm việc ở vị trí Chuyên viên pháp chế/Pháp lý tại bất kỳ Doanh nghiệp hay Văn phòng luật sư nào; có thể tự tin soạn thảo & xử lý văn bản; biết cách thực hiện các nghiệp vụ tư vấn trong nội bộ doanh nghiệp mình; có thể độc lập tham gia các vụ kiện; biết cách thực hiện các thủ tục hành chính cơ bản; nắm được đặc thù công tác pháp chế của một số ngành như ngân hàng, bất động sản, xây dựng.

6 – PHƯƠNG THỨC HỌC:

Linh hoạt theo nhu cầu Học viên. Học viên có thể đăng ký học trọn Khóa hoặc đăng ký học linh hoạt theo từng Chuyên đề.

7 – PHÍ THAM DỰ:

7.500.000đ/Học viên.
Phí ưu đãi:
  • 6.000.000đ – khi Học viên thanh toán trước 5 ngày;
  • 5.000.000đ – khi Học viên đăng ký theo nhóm 3 người trở lên và thanh toán toán trước 5 ngày.

8 – NỘI DUNG CHƯƠNG TRÌNH:

CHUYỀN ĐỀ 1: NHỮNG VẤN ĐỀ CHUNG
Thời lượng
02 buổi
Học phí
500.000đ
Nội dung
–        Bài 1: Mô tả nhiệm vụ của người Chuyên viên pháp chế/pháp lý
–        Bài 2: Lộ trình phát triển sự nghiệp của nghề luật
–        Bài 3: Những rủi ro của nghề luật và đinh hướng phòng tránh
–        Bài 4: Hệ thống chính trị, truyền thông tại Việt Nam
–        Bài 5: Kiến thức cơ bản về nhận biết tài liệu giả mạo
 CHUYÊN ĐỀ 2: SOẠN THẢO & XỬ LÝ  VĂN BẢN CHUYÊN NGHIỆP
Thời lượng
12 buổi
Học phí
2.000.000đ
Nội dung
PHẦN 1: KỸ NĂNG SỬ DỤNG MÁY TÍNH
 
Bài 1:
–        Font chữ và tốc độ đánh máy
–        Trình bày Bảng (table) trong word và excel
–        Insert (Header/Footer, Page Number, Picture, Clip Art, Shapes, WordArt)
–        Ứng dụng chụp hình tài liệu của nghề luật
 
Bài 2:
–        Home: Define (bullet, number, Multilevel List)
–        Mail Merge
 
Bài 3:
–        Review: Comment, Track Changes
–        Page Layout (Margins, Orientation, Watermark)
PHẦN 2: THỂ THỨC VÀ KỸ THUẬT TRÌNH BÀY VĂN BẢN THƯỜNG ÁP DỤNG TẠI VIỆT NAM
 
Bài 4:
–        Font chữ văn bản
–        Khổ Giấy văn bản
–        Kiểu trình bày văn bản
–        Định lề trang văn bản
–        Thể thức và kỹ thuật trình bày Quốc hiệu (nếu có)
–        Thể thức và kỹ thuật trình bày Tên Cơ quan/Doanh nghiệp
–        Thể thức và kỹ thuật trình bày Số và ký hiệu của Văn bản
–        Thể thức và kỹ thuật trình bày Địa danh và Ngày ban hành văn bản
–        Thể thức và kỹ thuật trình bày Tên và trích yếu nội dung văn bản
–        Thể thức và kỹ thuật trình bày Nội dung văn bản
 
Bài 5:
–        Thể thức và kỹ thuật trình bày Quyền hạn, Chức vụ, Họ tên và Chữ ký của Người có thẩm quyền ký văn bản
–        Kỹ thuật đóng dấu Cơ quan/Doanh nghiệp
–        Thể thức và kỹ thuật trình bày phần nội dung Nơi nhận
–        Văn bản khẩn
–        Văn bản mật
–        Văn bản chỉ được sử dụng hạn chế
–        Thông tin liên hệ của Cơ quan/Doanh nghiệp
–        Ký hiệu người soạn và số văn bản phát hành
–        Chỉ dẫn về phụ lục đính kèm
–        Đánh số trang văn bản
 
PHẦN 2: SOẠN THẢO MỘT SỐ VĂN BẢN, TÀI LIỆU THƯỜNG GẶP TRONG DOANH NGHIỆP
 
Bài 6:  Soạn Email thương mại (Việt/Anh), Công văn (Nhà nước/Bên ngoài)
Bài 7: Soạn Giấy giới thiệu, Báo cáo, Tờ trình và Kế hoạch
Bài 8: Soạn Biên bản, Thông báo, Văn bản ủy quyền
Bài 9: Soạn Quyết định cá biệt, Nghị quyết
Bài 10: Soạn Quy chế/Quy định/Quy trình
Bài 11: Soạn thảo Hợp đồng
 CHUYỀN ĐỀ 3: TƯ VẤN PHÁP LUẬT TRONG DOANH NGHIỆP
Thời lượng
4 buổi
Học phí
1.000.000đ
Nội dung
Bài 1: Mô tả nhiệm vụ tư vấn pháp luật trong Doanh nghiệp
Bài 2: Nghiên cứu quy định của pháp luật
Bài 3: Cung cấp thông tin pháp luật
Bài 4: Cách thức và nghệ thuật tư vấn
Bài 5: Xử lý Kỷ luật lao động
Bài 6: Kiểm tra Hợp đồng
Bài 7: Kiểm tra Quy chế/Quy định/Quy trình doanh nghiệp
 CHUYỀN ĐỀ 4: THỰC HIỆN CÁC THỦ TỤC HÀNH CHÍNH CƠ  BẢN
Thời lượng
2 buổi
Học phí
500.000đ
Nội dung
Bài 1: Thủ tục đăng ký doanh nghiệp
Bài 2: Thủ tục Nhà đất
Bài 3: Thủ tục khác
 CHUYỀN ĐỀ 5: KỸ NĂNG THAM GIA TỐ TỤNG
Thời lượng
12 buổi
Học phí
2.500.000đ
Nội dung
PHẦN 1: CÁC VỤ KIỆN DÂN SỰ
Bài 1: Một số kiến thức tố tụng cơ bản (12 tiết)
Bài 2: Lập Hồ sơ khởi kiện – khi mình là Nguyên đơn (4 tiết)
Bài 3: Lập Hồ sơ phản bác Yêu cầu khởi kiện – khi mình là Bị đơn (4 tiết)
Bài 4: Kỹ năng chuẩn bị và tham gia Phiên tòa (8 tiết)
Bài 5: Một số thủ tục tố tụng và lưu ý đặc biệt (4 tiết)
 
PHẦN 2: TRỌNG TÀI THƯƠNG MẠI (04 tiết)
 
PHẦN 3: KHIẾU KIỆN HÀNH CHÍNH (4 tiết)
PHẦN 4: THI HÀNH ÁN DÂN SỰ (4 tiết)
 
PHẦN 5: VỤ VIỆC HÌNH SỰ (4 tiết)
 CHUYỀN ĐỀ 6: PHÁP CHẾ TRONG MỘT SỐ NGÀNH ĐẶC THÙ
Thời lượng
4 buổi
Học phí
1.000.000đ
Nội dung
Bài 1: Pháp chế trong các Ngân hàng (4 tiết)
Bài 2: Pháp chế Doanh nghiệp Bất động sản (4 tiết)
Bài 3: Pháp chế Doanh nghiệp Xây dựng (4 tiết)
Bài 4: Pháp chế trong Doanh nghiệp Cổ phần (4 tiết)

9 – ĐĂNG KÝ VÀ THANH TOÁN

Công ty Cổ phần Tư vấn & Đào tạo SPACE
Lầu 2, 185 Lý Chính Thắng, P.7, Quận 3, TP.HCM
Điện thoại: (028) 3526 5239   – 0939.189.757
Facebook: SPACE Training – Email: info@space.edu.vn
Số tài khoản: 072 1000 63 46  63 tại Vietcombank – CN Kỳ Đồng
Lưu ý: Nội dung chuyển khoản cần ghi đầy đủ tên học viên, lớp đăng ký.

 

 

Share
0

Bài viết liên quan

2 Tháng Bảy, 2023

Học cùng SPACE Training


Xem thêm
6 Tháng Năm, 2023

Các khóa đào tạo sắp khai giảng


Xem thêm
10 Tháng Ba, 2023

Soạn thảo văn bản hành chính


Xem thêm

SPACE TRAINING & CONSULTING

256 Nguyễn Thị Minh Khai, P.Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM

0906 043 800 - (028) 352 65239

info@space.edu.vn

www.space.edu.vn

Fanpage: SPACE Training

SƠ ĐỒ TRANG WEB

  • Giới thiệu về Space
  • Khai giảng thường xuyên
  • Các Khóa đào tạo
  • Dịch vụ tư vấn
  • Tin tức và Diễn đàn
  • Đội ngũ Giảng viên và Cố vấn
  • Khách hàng

NHẬN BẢN TIN TỪ SPACE






© Bản quyền thuộc về SPACE